0977.533.636 [email protected]

Bất động sản

Ngân hàng - Bảo hiểm

  • Vay vốn mua nhà có dễ?

    31/03/2019

    Mặc dù phải siết vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn xuống 40% đầu năm nay theo quy định, song với các nhà băng, cho vay mua nhà vẫn luôn là phân khúc chủ lực trong mảng tín dụng dành cho cá nhân.

  • Siết cho vay tiêu dùng, các công ty tài chính “lãnh đòn”?

    31/03/2019

    NHNN đang dự thảo Thông tư 43, bổ sung quy định các công ty tài chính phải đảm bảo dư nợ cho vay tiêu dùng giải ngân trực tiếp không vượt quá 30% tổng dư nợ tín dụng tiêu dùng. Trong khi đó, phân khúc cho vay tiền mặt đang là "miếng bánh béo bở" mà các công ty tài chính đua nhau cạnh tranh trong thời gian gần đây.

Thị trường ô tô

  • Bùng nổ ô tô điện trong năm 2019

    31/03/2019

    Loạt ô tô điện mới sẽ cho ra mắt trong năm 2019 cùng các ưu điểm về tính năng, phạm vi hoạt động... và chính sách hỗ trợ ưu đãi hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người dùng.

  • Ô tô giá rẻ liệu có còn hấp dẫn người dùng Việt

    31/03/2019

    Bão giảm giá ngay đầu năm 2019 cùng nhiều cái tên hạng A lần lượt đặt chân về thị trường Việt, ô tô giá rẻ hơn liệu có còn là kỳ vọng của người tiêu dùng trong nước hay lại trở thành con đường trải đầy gai cho nhà kinh doanh xe bình dân.

Tiêu điểm - khuyến mãi

  • Đi Taxi không cần tiền mặt với VNPAY-QR

    30/03/2019

    Thay vì phải loay hoay tìm tiền lẻ để trả cho tài xế, chỉ mất chưa đến một phút khi sử dụng ứng dụng của ngân hàng, viêc thanh toán tiền taxi đã được hoàn tất.

Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền các thông tin bên dưới để vaynganhang.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu